Top
ไลฟ์สไตล์
โครงการบ้านเดี่ยวบางนา พื้นที่รักษ์โลก สำหรับอนาคตที่สดใส
0 92

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา พื้นที่รักษ์โลก สำหรับอนาคตที่สดใส


VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวบางนาที่มาพร้อมอนาคตใหม่ของคุณ

การจะซื้อบ้านสักหลัง มาพร้อมกับการพิจารณาถึงความมั่นคงสำหรับการอยู่อาศัยในระยะยาว มองอนาคตการใช้ชีวิตของคุณให้ไกล เลือกบ้านที่มีพื้นที่รองรับการติดตั้งสถานีชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อโลกใบใหม่ที่สดใสกว่าเดิม พบกับบ้านเดี่ยวบางนา โครงการ VIVALDI บางนา

รถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicles) หรือที่นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า รถ EV ทางเลือกใหม่สำหรับยุคที่ทุกคนต้องหันมารักษ์โลก ที่แม้เวลานี้ความเชื่อมั่นในการใช้รถยนต์ด้วยเชื้อเพลิงน้ำมันยังคงมีอยู่ แต่ในอนาคตการปรับเปลี่ยนรูปแบบยานพาหนะมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า จะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน

สหรัฐฯ ประกาศตั้งเป้าให้พลเมืองทุกคนต้องใช้รถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยปรับกฎหมายยานพาหนะรถยนต์ส่วนตัวที่จะสามารถขึ้นทะเบียนได้ ต้องเป็นรถยนต์พลังสะอาด หรือรถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น เช่นเดียวกับสหภาพยุโรป เตรียมความพร้อมยกเลิกการใช้ และจำหน่ายรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงน้ำมันทั้งหมดภายในปี 2035 ซึ่งรวมถึงรถยนต์ประเภทไฮบริดด้วย โดยจะอนุญาตให้จำหน่ายเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า หรือรถยนต์ที่ใช้พลังงานสะอาดเท่านั้น

เมื่อสองภูมิภาคที่มีอำนาจใหญ่ของโลก ได้ขีดถึงเส้นทางชี้ชัดถึงอนาคตการใช้รถยนต์พลังงานสะอาดไว้แล้ว แน่นอนว่า ‘รถยนต์ไฟฟ้า’ จะกลายมาเป็นหัวใจหลักในอุตสาหกรรมรถยนต์ตั้งแต่จากนี้ไป พร้อมๆ กับการลดกำลังการผลิตรถยนต์ประเภทใช้เชื้อเพลิงน้ำมันลงเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และในอนาคตที่กำลังจะถึงนี้ประเทศน้อยใหญ่ทั่วโลก จะต้องปรับตัวมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเหมือนกันทั้งหมด เพื่อเป็นทางออกในการสู้กับปัญหาอุณหภูมิโลกเปลี่ยนแปลงอย่างเฉียบพลัน หรือภาวะโลกร้อนที่เรากำลังเผชิญกันอยู่


รถยนต์ไฟฟ้า อนาคตของยานพาหนะ สำหรับโลกยุคใหม่ที่เราต้องเตรียมพร้อม

เมื่อมองไปตามท้องถนนทุกวันนี้ เราจะเห็นว่าหลายๆ คนเริ่มเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากสภาวะทางเศรษฐกิจทำให้น้ำมันมีราคาสูง จนกลายเป็นภาระค่าใช้จ่ายก้อนโตในแต่ละเดือน ซึ่งหากมองถึงความคุ้มค่าในระยะยาว เจ้ารถยนต์ไฟฟ้าจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่ารถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงเป็นน้ำมันได้มากถึง 3 เท่าตัว

อีกทั้งสถานการณ์วิกฤตการณ์โลกร้อน ภาวะเรือนกระจก และการขาดแคลนพลังงานน้ำมันที่กำลังส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทำให้การหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่เราทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้อีกต่อไป ในอีกไม่ช้าบนท้องถนนของบ้านเราจะมีเพียงแต่รถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น และรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงจะค่อยๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา กลายเป็นเพียงประวัติศาสตร์ของยานพาหนะรูปแบบหนึ่งเท่านั้น
เมื่อการขับรถยนต์ในยุคใหม่นี้ จะไม่ต้องใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงอีกต่อไป โจทย์ใหม่สำหรับผู้ใช้รถบนท้องถนน ก็คือการหาแหล่งพลังงานสะอาด เพื่อเติมพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าให้สามารถวิ่งในระยะไกลได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด ซึ่งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV-Charger นี่เอง ที่เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานยานพาหนะของคนในยุคปัจจุบัน

ซึ่งในอนาคตประเทศไทยก็จะต้องมีการจัดสรรพื้นที่สาธารณูปโภคสำหรับ EV-Charger กระจายตามท้องถนนให้มากเพียงพอ เนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างครอบคลุมในทุกพื้นที่ ดังนั้นหลายๆ บ้านที่เริ่มใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันไปแล้ว จึงจำเป็นต้องมีที่จอดรถพร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเป็นของตัวเองที่บ้าน เพื่อให้รถยนต์พลังงานสะอาด มีพลังงานเต็ม 100% ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง


จะดีกว่าไหม ถ้าบ้านของคุณมีพื้นที่รองรับ EV-Charger รอสำหรับอนาคตอันใกล้นี้

การจะติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้ที่บ้าน มีข้อจำกัดอย่างหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ยาก คือตำแหน่งในการติดตั้ง บางบ้านที่ติดตั้งสถานีชาร์จในภายหลัง มีความจำเป็นต้องวางเครื่อง EV-Charger ในตำแหน่งที่ใช้งานได้ไม่สะดวก หรือต้องก่อสร้างจัดทำพื้นที่เพิ่มเติม ทำให้งบประมาณบานปลาย เพราะการติดตั้งสถานีชาร์จนั้นจะต้องมีระยะที่เหมาะสม เช่น ห่างจากจุดจอดรถไม่เกิน 5 เมตร, ตำแหน่งที่ติดตั้งไม่ไกลจากตู้ควบคุมไฟฟ้ามากจนเกินไป โดยควรเป็นตำแหน่งที่อยู่ในร่ม ภายใต้หลังคา ป้องกันแดดและฝน เพื่อถนอมอายุการใช้งานของอุปกรณ์ เหล่านี้เป็นต้น

VIVALDI บางนา โครงการบ้านเดี่ยวบางนา พร้อมเติมเต็มความสุขในชีวิตของคุณให้ยาวไกลถึงอนาคต ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าใครในบ้านแห่งอนาคตหลังนี้ บ้านเดี่ยวสุขุมวิทสุดหรู มาพร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัว และพื้นที่รองรับการติดตั้งสถานีชาร์จ EV-Charger ตอบรับแนวคิดการอยู่อาศัยอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สนับสนุนให้ลูกบ้านหันมาใช้รถยนต์พลังงานสะอาด ดังที่ REAL ASSET ให้ความสำคัญกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมาตลอดในทุกๆ โครงการที่อยู่อาศัย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ สำหรับการอยู่อาศัยในระยะยาวกับครอบครัวและคนที่คุณรัก การพิจารณาพื้นที่บริเวณบ้านให้มีความเหมาะสมกับการติดตั้งสถานีชาร์จ จะกลายเป็นปัจจัยหลักของเราทุกคนในอีกไม่ช้า มองอนาคตการใช้ชีวิตของคุณให้ไกล เลือกบ้านที่มีพื้นที่สำหรับรองรับการติดตั้งเครื่อง EV-Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อการจัดสรรพื้นที่ของบ้านคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ทำให้คุณต้องกังวลในภายหลัง

นึกถึงบ้าน นึกถึงอนาคตที่มั่นคง ต้อง VIVALDI บางนา ที่นี่บ้านหลังใหญ่ของทุกคน กับคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนยาวนาน สนใจเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิสุดหรูแห่งนี้ ติดต่อ REAL ASSET เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ จำกัดเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 110 หลังเท่านั้น!

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: